เคล็ดลับหน้าขาวใส ด้วยธรรมชาติ ที่คุณทำเองได้ภายใน7วัน!

เคล็ดลับหน้าขาวใส สวัสดีครับเพื่อน วันนี้ผมจะมาแนะนำ วิธีการทำให้หน้า เราขาวใสไร้สิวและเรียบเนียน ซึ่งการดูแลรักษาหน้าด้วยธรรมชาตินั้นมีหลายวิธีเช่นกัน วันนี้ก็มีโอกาสมาแนะนำเพื่อนนะครับ การดูแลรักษาหน้าให้ขาวใสนั้น มีวิธีดังนี้ครับ




การดื่มน้ำ ก่อนนอนซึ่งการดื่มน้ำก่อนนอนนั้นจะทำให้ร่างกายของเรานั้น สดชื่นในเวลานอนครับตอนที่เรานอนทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้นนะครับแนะนำว่าอย่าให้ผิวหน้าชุ่มชื้น เมื่อเวลาตื่นนอนมาแล้วเราจะรู้สึกว่าผิวหน้าของเรานั้นนุ่มและเรียบเรียน

ดูข่าวติดตามทุกกระเเสต้อง tome1999

การล้างหน้า การล้างหน้านั้น เป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับทุกคนเพื่อเป็นการชำระล้างสิ่งสกปรกออกจากใบหน้า ซึ่งการล้างหน้านั้นเราควรล้างหน้าวันละ 2 ครั้ง ก่อนเข้านอนและตอนตื่นเช้ามาล้างหน้านางโดย ล้างหน้าน้ำแรกควรล้างด้วยน้ำอุ่นแล้วตามด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับล้างหน้าของเรานะครับเพราะเราเราก็ผิดด้วยการ ล้างหน้าด้วยน้ำเย็นเพียงแค่นี้ใบหน้าของคุณก็จะเรียบเนียนขาวใสไร้สิวด้วยครับ

การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า จึงเป็นส่วนที่สำคัญมากสำหรับทุกคนที่ควรจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ บำรุงผิวหน้า ซึ่งการเลือกซื้อครีมหรือว่าสบู่นั้นผลการเลือกซื้อ โดย เราควรอยู่ที่อยเลขที่จดแจ้งด้วยครับว่ามัน มีการทำถูกต้องหรือเปล่า ชื่อผลิตภัณฑ์ที่ควรใช้นั้นคนที่แพ้ง่ายควรใช้สบู่ ไม่ควรใช้พวกโฟมที่มีความเข้มข้นกรดมากเกินไป

ขมิ้นชัน หลายคนถามว่าขมิ้นชันนั้น ดูแลผิวได้จริงหรอในสมัยก่อนครับคุณเป็นสิวนั้นไม่มีการดูแลรักษาเมืองปัจจุบันเราไม่มีครีมชายไม่มีพวกสบู่แบบบันทึกการเข้าใช้ขมิ้นในการรักษาสิวและทำให้หน้านั้นมีอ่านข่าวด้วยนะครับว่าขมิ้นมีสรรพคุณในการบำรุงผิวด้วยนะครับ ในการเลือกใช้ขมิ้นนั้นควรเลือกขมิ้นที่เป็นหัวแกะเหมาะสมควร น้ำมา หั่นเป็นชิ้นเล็กๆ อบตน้ำจากนั้นนำสำลีนั้นไปชุบน้ำ มิ้นแล้วนำมาทาบนใบหน้าของเราจากน้ำทิ้งไว้ประมาณสัก 5-6 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นจากนั้น ประมาณ 2 นาทีจึงล้างด้วยน้ำเย็นอีกครั้ง เพียงแค่นี้หน้าของคุณก็จะขาวใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยครับ

 สบู่ วันนี้มีสบู่มาแนะนำคือสบู่เก๊กเลี้ยง ซึ่งเป็นสบู่ที่ผมใช้มาจนถึงปัจจุบันนี้และผมบอกได้เลยว่าหน้าขาวขึ้นและใสขึ้นรอยดำรอยแดงก็หายไปคุณจึงมั่นใจในหมู่ตัวนี้มากครับ


สามารถติดตามบทความดีๆได้ที่นี่เลยอัพเดททุกวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น